Chia sẻ điểm checkin đẹp tại Vinhomes Ocean Park 2

Bạn đang vi vu tại Vinhomes Ocean Park 2? Bạn đang muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tại đây mà chưa viết chụp ảnh ở đâu đẹp? Dưới đây là một gợi ý, Thuanduy xin chia sẻ cho bạn điểm checkin đẹp tại VHOP2, hi vọng bạn sẽ có cho mình nhiều bức ảnh đẹp.

Checkin tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

Bên dưới những mái nhà mansard đặc trưng, những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn là phố đi bộ Kingdom Avenue với những hàng cây dài san sát. Đây thực sự là một trong những góc chụp ảnh vô cùng sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park 2.

Liền kề đó, khu quảng trường Kinh đô ánh sáng rộng lớn 3.2ha với tượng Thần ánh sáng cao tới 50m và vô vàn tiểu cảnh, chòi nghỉ chân được thiết kế đậm chất Âu Châu. Nơi đây cũng là một trong những điểm chụp ảnh với nhiều góc ảnh đẹp như ở trời Âu.

Mỗi bước chân dạo qua đây đều gợi nhớ đến những chuyến bộ hành trên con phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees Paris!

Trên đây là một số góc chụp ảnh checkin sống ảo đẹp tại quảng trường Kinh Đô Ánh sáng mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ có những bức ảnh checkin tuyệt đẹp tại nơi đây.

Dịch vụ chụp ảnh đẹp tại Vinhomes Ocean Park 2

Nếu bạn muốn lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp tại nơi đây mà chưa biết làm thế nào? Hãy liên hệ ngay Thuanduy đơn vị chuyên chụp ảnh tại Vinhomes Ocean Park 2, chúng tôi sẽ giúp bạn có những bức ảnh để đời.


Bài viết liên quan

0829206666